Ngành Quản lý thể dục thể thao (7810301)

Sinh viên và giảng viên tham gia giải vô địch tỉnh

Sinh viên tham gia giải bóng đá SV Toàn Quốc

1. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo Quản lý Thể dục Thể thao hướng tới mục tiêu đào tạo sinh viên có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, khoa học chính trị, pháp luật, công nghệ thông tin; về lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý và điều hành hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Thể dục thể thao.

Chương trình đào tạo Quản lý Thể dục Thể thao còn hướng tới mục tiêu đào tạo sinh viên có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm trong điều kiện làm việc thay đổi, chịu trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm đối với nhóm; có khả năng hướng dẫn, giám sát những người khác thực hiện nhiệm vụ xác định; có khả năng lập kế hoạch, điều phối, quản lý các nguồn lực, đánh giá và cải thiện hiệu quả các hoạt động; đồng thời có khả năng tự định hướng, đưa ra kết luận chuyên môn và có thể bảo vệ được quan điểm cá nhân.

2. TỔ HỢP XÉT TUYỂN

Tổ hợp môn: C00 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý); C14 (Ngữ văn, Toán, Giáo dục công dân); C19 (Ngữ Văn, Lịch Sử, Giáo dục công dân); D78 (Ngữ văn, Khoa học xã hội, Tiếng Anh)

3. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Cử nhân quản lý TDTT: 3,5 năm (7 học kỳ)

4. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH:

Theo Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy định của Trường Đại học Trà Vinh

5. CƠ HỘI HỌC BỔNG

– Theo chính sách học bổng chung của Trường

– Học bổng thủ khoa

6. TRẢI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP NGÀNH QUẢN LÝ TDTT TẠI ĐẠI HỌC TRÀ VINH

– Sinh viên tham gia thực tế tại các Trung tâm TDTT trong và ngoài tỉnh, tham gia thực tập, thực tế tại các giải đấu, hội thao trong và ngoài tỉnh.

– Sinh viên có cơ hội trải nghiệm học tập và nghiên cứu cùng các giảng viên, chuyên gia đầu ngành.

– Sinh viên được trang bị ngoại ngữ để diễn đạt, đọc hiểu và trình bày kết quả nghiên cứu về lĩnh vực TDTT dưới dạng bài báo cáo hoặc bài báo để đăng trên tạp chí khoa học trong và ngoài nước.

– Sinh viên được trang bị kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng trình bày, kỹ năng xử lý và giải quyết các vấn đề.

– Hỗ trợ sinh viên làm khởi nghiệp

– Hệ thống thư viện đạt chuẩn quốc tế

– Hệ thống ký túc xá, khu hoạt động thể thao ngoài trời

7. CƠ HỘI VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP

– Sinh viên tốt nghiệp và đạt chuẩn đầu ra ngành Quản lý TDTT của Trường Đại học.

– Các đơn vị sự nghiệp TDTT, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp về thể thao như: Sở VHTTDL, Trung tâm TDTT, Trung tâm văn hóa, Phòng văn hóa thông tin, các liên đoàn, hội, hiệp hội thể thao quốc gia, ngành, địa phương.

– Các tổ chức thể thao các cấp liên quan đến hoạt động TDTT với các vị trí việc làm như: người đại diện thể thao; kinh doanh thể thao, tài trợ thể thao, marketing thể thao, quản lý CLB thể thao, tổ chức và quản lý sự kiện thể thao, nghiên cứu thị trường thể thao; quản lý công trình thể thao,…

– Tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học TDTT tại các cơ sở đào tạo các bậc học: Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, trường nghề và các trường THPT, THCS…

– Sinh viên có thể tiếp tục học tập ở bậc cao hơn (Thạc sĩ, Tiến sĩ) tại các cơ sở đào tạo trong nước và nước ngoà hoặc liên thông sang các ngành đào tạo khác ở trình độ đại học.

– Những vị trí việc làm khác tùy theo năng lực cá nhân

8. CƠ HỘI SAU ĐẠI HỌC

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội giới thiệu xin tại các đơn vị như:

– Sở Văn hóa TTDL, Trung tâm TDTT, Trung tâm văn hóa, Phòng văn hóa thông tin, các liên đoàn, hội, hiệp hội thể thao quốc gia, ngành, địa phương.

– Các tổ chức thể thao các cấp liên quan đến hoạt động TDTT: người đại diện thể thao; kinh doanh thể thao, tài trợ thể thao, marketing thể thao…

– Tiếp tục tham gia học tập nâng cao trình độ: Thạc sỹ, tiến sỹ

các bài mới hơn

các bài cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *